วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

แล้วเราจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี

วันหยุดพักผ่อนนี้เรามีโปรแกรมที่จะไปเที่ยวในหลายๆ ที่มากมายเลยทำให้เรารู้สึกสับสนกังวลใจมากเพราะว่าสถานที่ที่ต้องเลือกกระเป๋าโน๊ตบุ๊คน่ารักไปมีแต่ที่สวยๆ บรรยากาศดีน่าไปเที่ยวทั้งนั้นเลย ที่แรกที่เราดูๆไว้อยู่นั้นก็คือทะเลทางภาคใต้ของประเทศลงไปเลยแต่ล่ะที่ก็มีแต่สวยๆน้ำทะเลก็มีสีฟ้าใสมากบริเวณรอบๆก็ดูสะอาดสะอ้านดีมีของกินของใช้อยู่เรียงรายเต็มไปหมดหาซื้อหาใช้ก็ง่ายอาหารทะเลก็มีแต่สดๆถึงจะราคาแพงไปหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับการไปกิน กิจกรรมก็มีให้ทำตั้งหลายอย่างทั้งนั่งเรือออกไปดูปะการัง ออกไปดำน้ำไปดูกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค สะพายหลัง ปลาตัวเล็กตัวน้อยที่มีสีสันสวยงามและก็มีจำนวนเยอะมากด้วยได้ลงไปสัมผัสใกล้ชิดกันอีกด้วย เรานั่งดูภาพแต่ล่ะภาพก็มีแต่ภาพสวยๆ ทั้งนั้นเลยแต่ก็ยังไม่ได้เลือกนะว่าจะไปเพราะยังมีอีกหลายตัวเลือกอยู่ ที่ที่สองเราจะไปสวนพืชผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในที่นี่จะมีพืชที่เรามักพบเห็นได้ทั่วไปไปจนถึงพืชพันธุ์หายากบางพันธุ์ก็น่าแปลกประหลาดออกไปจากปกติ ในสถานที่นี้นอกจากจะเป็นที่ท่องเที่ยวแล้วยังเป็นสถานที่ศึกษาให้ความรู้อีกด้วยถ้ามาที่นี่เราจะได้ทั้งความสนุกและความรู้ติดตัวไปด้วย นอกจากจะมีให้ดูบางสายพันธุ์ที่สามารถปลูกเองได้ก็จะมีให้เราได้ซื้อที่หน้าร้านกระเป๋าโน๊ตบุ๊คลายการ์ตูนตรงทางเข้าอีกด้วยเพื่อให้เราได้ไปขยายพันธุ์ต่อไปอีกเพื่อที่จะได้ไม่สูญพันธุ์ไปอีกด้วยถ้าได้มาที่ก็ถือว่าคุ้มมากๆ และเราก็ยังมีอีกที่ที่หนึ่งที่เป็นตัวเลือกนั้นก็คือบ้านพักในเขาในที่นี้จะมีบังกะโลให้พักและก็มีกิจกรรมที่ท้าทายเตรียมไว้รออยู่มากมายที่เด็ดๆเลยก็คงจะเป็นการกระโดดจากที่สูงลงมาข้างล่างเรียกได้ว่าหน้ากลัวสุดๆ แต่ก็สนุกๆ สุดๆ และไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยที่นี่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการแล้วและก็จะมีเจ้าหน้ามาเช็คทุกๆเ ดือนอีกด้วย ยังมีรถวิบากให้เราได้ขับไปจะมีเส้นทางที่ลำบากซับซ้อนมากมายทั้งดินโคลนลำธารเล็กๆ ให้เราได้ขับไปเรื่อยๆ และก็ยังมีกิจกรมอีกมามายนับสิบรายการ ที่พักของที่นี่ก็น่าอยู่น่านอนมากๆ ที่พักสะอาดมีความเรียบง่าย สถานที่ต่างๆนั้นก็มีความสวยงามความน่าสนใจที่แตกต่างกันไปทำให้เรานั้นเลือกไม่ถูกเลยถึงเวลาจะไปค่อยเลือกอีกทีดีกว่าตอนนี้เราก็ต้องขอทำงานเก็บเงินไปก่อนล่ะกันถ้ามีเงินก็คงเลือกที่ไปเที่ยวได้ไม่ยาก กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น